NoiDung.Com - Dịch vụ xây dựng, phát triển nội dung web, blog - Dịch vụ viết bài

Xem kết quả: / 0
Bình thườngTuyệt vời 

Hiện nay, khi mà "online" là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất và tìm kiếm thông tin, dịch vụ, mua hàng trực tuyến đang dần lên ngôi thì website là phương tiện, là công cụ quan trọng với hầu hết mọi doanh nghiệp đang tiếp cận và hướng đến khách hàng mạng giàu tiềm năng.

Nếu blog, web là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động tiếp thị, truyền thông và bán hàng của doanh nghiệp thì việc thiết lập những thông điệp quảng cáo cho nó thông qua nội dung là vấn đề chính yếu. Vì để tạo một mẫu quảng cáo hay, cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ý tưởng chủ đạo và nội dung lời quảng cáo. Và website cũng không là ngoại lệ! Ta có thể ví ý tưởng chủ đạo trong quảng cáo như ý tưởng thiết kế chủ đạo và nội dung lời quảng cáo như nội dung web, nội dung blog.

Một lời quảng cáo hay đánh trúng tâm lý và những vấn đề khách hàng đang gặp phải, kế đó truyền tải được những lợi ích lý tính và cảm tính cho khách hàng. Vậy một nội dung website hay, đầu tiên phải cho khách hàng thấy được là bạn hiểu được khách hàng đang gặp phải vấn đề gì và chứng tỏ cho họ thấy bạn có đủ khả năng và năng lực mang lại giải pháp cho họ!

Mục đích chính khi viết nội dung số là thu hút nguời đọc, thu hút khách hàng tiềm năng. Nhưng trên thế giới online rộng lớn không phải ai cũng là khách hàng của bạn. Có thể là khác biệt về ngôn ngữ, khác biệt về ngành nghề sở thích. Chính vì thế khâu xác định nguời đọc là điều tố quan trọng truớc khi viết.

Tuy nhiên, việc biên tập nội dung vấn đề tuởng chừng đơn giản nhưng không phải dễ, rất nhiều website bỏ hoang hay cập nhật nội dung thưa thớt, nội dung không có giá trị minh chứng cho điều đó. Đã đến lúc bạn phải xem lại vấn đề quản lý nội dung web cho thật nghiêm túc.

Bên cạnh đó,  trong thời buổi này với hàng tỉ trang web và hàng triệu đối thủ cùng ngành nghề thì bạn không thể bỏ qua công cụ tìm kiếm. Nguời dùng sẽ tìm đến website của bạn với những cụm từ khóa nhất định mà họ quan tâm và Google sẽ trả về những trang web liên quan tới truy vấn đó nên đây chính là hình thức marketing nội dung, tiếp thị nội dung...hiệu quả để tiếp cận các cỗ máy tìm kiếm khi Google đã cập nhật những thuật toán chuyên dùng để loại những nội dung nghèo nàn, sao chép.

Nói tóm lại, khi xây dựng nội dung website, bên cạnh kỹ năng viết lách, một kiến thức tổng quát về ngành nghề và lĩnh vực mình đang làm, hiểu rõ về đối tượng khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, quy trình bán hàng và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng thôi vẫn chưa đủ, người làm nội dung cũng cần có kỹ thuật marketing online có như thế mới nhanh chóng và dễ dàng chinh phục các cỗ máy tìm kiếm để vị trí của bạn luôn là người dẫn đầu, đánh mánh vào tâm lý người dẫn đầu luôn là người tốt nhất, từ đó thu phục niềm tin của khách hàng về một thương hiệu lớn, một tên tuổi hàng đầu. Và thường thì những công ty thiết kế, quảng bá website là nơi hội tụ tốt những kỹ năng ấy vì họ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kỹ thuật viết tốt và đặc biệt am hiểu về Seo, sử dụng tốt Google, Yahoo... sẽ cung cấp những dịch vụ nội dung tốt nhất, với nhiều lựa chọn như: marketing, dịch vụ nội dung: Viết nội dung website, Dịch vụ viết bài PR, Biên tập nội dung website, Phát triển nội dung website, Dịch vụ Viral marketing, Xây dựng chiến dịch online marketing blog....

Share

Nội dung mới hơn:
Nội dung cũ hơn:

logo-banner
Trang chủ Dịch vụ Website Các dự án tiêu biểu NoiDung.Com - Dịch vụ xây dựng, phát triển nội dung web, blog - Dịch vụ viết bài