Quà tặng khách hàng | Quatang.com

Xem kết quả: / 0
Bình thườngTuyệt vời 

Quà tặng luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng. Theo thống kê của Hiệp Hội Quốc Tế về Sản Phẩm Khuyến Mãi, năm 2006 các công ty đã chi hơn 18,8 tỷ USD vào việc tặng các món quà khuyến mãi có đóng logo nhãn hàng. Tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp thất bại trong sáng tạo về nội dung hoặc nghèo nàn về mẫu thiết kế của quà tặng khách hàng, và kết quả là hầu hết các món quà đều bị bỏ đi. Tất nhiên, tặng cho khách hàng một món quà đáng vứt đi không ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty, nhưng đó lại là cách dễ dàng nhất để phí phạm từng đồng tiền quý giá bỏ vào quảng cáo.

Để làm ra một sản phẩm mới tốt, doanh nghiệp cần phải nghĩ như một nhà thơ: Đó là lời khuyên của ông Denis McFarlane, nhà điều hành Infinitive, hãng tư vấn tại McLean, Virginia. Ngoài ra, ông cũng bổ sung " cần phải chi 10 000 USD mỗi năm vào quà tặng". Hãy tìm kiếm những sản phẩm hấp dẫn cũng như hé lộ thông điệp tích cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Doanh nghiệp không cần thiết phải chi cả một gia tài, tuy nhiên không nên tặng những thứ có thể làm "rẻ rúng" thương hiệu của bạn. "Ta không cần những thứ tầm thường hoặc dễ dàng bị hỏng vì đó không phải là thông điệp ta muốn gửi đến khách hàng"

Share
logo-banner