Doanh nghiệp “cha truyền con nối”: không đơn giản

Xem kết quả: / 3
Bình thườngTuyệt vời 
b136Cha mẹ ở đâu cũng vậy, muốn để lại sự nghiệp cho con, nhưng thực tế đôi khi không hề suôn sẻ. Theo ông Trần Sỹ Chương, Phó chủ tịch công ty Le & Associates chuyên cung ứng các giải pháp nguồn nhân lực tại Tp.HCM, có thể là do quan niệm xã hội, kinh doanh của cha mẹ khác con cái, nhưng phần lớn là vì thực tế có nhiều phức tạp trong việc thực hiện ý nguyện của các bậc làm cha mẹ.
Đọc thêm...

Đi tìm lợi thế trong suy thoái

Xem kết quả: / 2
Bình thườngTuyệt vời 
b135Terry Lundgren, CEO của Macy’s chia sẻ về việc ông sử dụng suy thoái để cải thiện hoạt động kinh doanh như thế nào. Trước hết, Lundgren là một người thực tế. Khi được hỏi rằng nếu ông "lo lắng về việc" khách hàng mới là những người quyết định giảm giá mặt hàng, ông trả lời: "Tôi không lo lắng về điều đó. Tôi hi vọng vào nó". Các lãnh đạo cần phải đối mặt với hiện thực và điều chỉnh những kỳ vọng với thực tế. Đó là những gì mà Macy's, cùng với rất nhiều cửa hàng bán lẻ khác đã làm. Nói cách khác, bạn đừng trông chờ sự thay đổi, bạn hãy tạo ra những thay đổi đó.
Đọc thêm...

GS Thomas Patterson: “Tôi có hàng trăm ý tưởng muốn chia sẻ”

Xem kết quả: / 1
Bình thườngTuyệt vời 
b133- Giáo sư Thomas Patterson đã nói như vậy khi được biết về diễn đàn VNR500 – diễn đàn của 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam mới ra mắt ngày 16/11. Nhân sự kiện này, Giáo sư cũng cho biết cảm nhận của cá nhân ông về Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Đọc thêm...

Green marketing -Tuyệt chiêu thời “ô nhiễm”?

Xem kết quả: / 1
Bình thườngTuyệt vời 
b132Trong thế giới kinh doanh thế kỷ 21, khi nhân loại đang phải đối mặt với những thách thức lớn từ môi trường, thay đổi khí hậu, dịch bệnh… marketing xanh được xem là một hiện tượng mới ngược với marketing truyền thống, dần phát triển mạnh mẽ và có ảnh hưởng vô song tới hoạt động thương mại quốc tế.
Đọc thêm...

Biểu tượng “made in China” đang thay đổi

Xem kết quả: / 1
Bình thườngTuyệt vời 
b129“Made in China” không mất đi vị thế của mình trên trường quốc tế. Nó chỉ đang mang một hình hài mới - và có thể sẽ ấn tượng hơn. Chủ một nhà máy may mặc tại Chu Hải, một thành phố của tỉnh Quảng Đông cho biết “Nó là một ngành đang chết dần.” Giống như rất nhiều người cùng lĩnh vực kinh doanh, người chủ này cũng đang dần từ bỏ. Hai thế kỷ trước, bị hấp dẫn bởi nguồn nhân công rẻ mạt, các nhà đầu tư tràn về Chu Hải. Nhưng dường như thời kỳ hoàng kim của áo phông, đồ chơi, hoa nhựa, ngói, móc, lò xo, và các sản phẩm tương tự đã qua đi.Ngày nay, chi phí sản xuất những hàng hóa này ở các nước như [ … ]
Đọc thêm...

Mỹ: Các siêu tỉ phú cam kết dành nửa tài sản cho từ thiện

Xem kết quả: / 1
Bình thườngTuyệt vời 
b128Các siêu tỉ phú của Mỹ đã cùng nhau tham gia vào một động thái hào phóng chưa từng có trong lịch sử. Bốn mươi tỷ phú Mỹ đã ký cam kết dành ít nhất một nửa tài sản của mình để làm từ thiện theo một chiến dịch từ thiện được khởi xướng bởi Warren Buffett và Bill Gates.
Đọc thêm...

Cái giá của kích thích kinh tế tại Trung Quốc

b127Nếu trước đây, các biện pháp kích thích kinh tế của Trung Quốc được thế giới tán thưởng bao nhiêu thì hiện nay, người ta càng lo ngại về cái giá của sự kích thích trên bấy nhiêu. Tờ TBKTSG dẫn bản tin trên tờ Financial Times (Anh) ngày 26/7 cho biết, hệ thống ngân hàng Trung Quốc có nguy cơ mất 261 tỉ đô la Mỹ do “nợ xấu”, tương đương 23% của số vốn 7.700 tỉ nhân dân tệ (NDT) đã tài trợ các dự án hạ tầng cơ sở của chính quyền các địa phương.
Đọc thêm...

Hàng hiệu bớt phô trương

b125Thời kỳ hoàng kim của những thương hiệu thời trang xa xỉ vốn rất quen thuộc với các nhân vật nổi tiếng và giàu có rất có thể sẽ sớm qua đi, khi mà các hãng thời trang hàng đầu thế giới đang chuyển sang xu hướng mới - “sang trọng kiểu kín đáo”.Những chiếc túi xách và đồ phụ trang có gắn logo rất to đang dần biến mất khỏi bộ sưu tập của các nhà thiết kế và sẽ được thay thế bởi những thiết kế tinh tế hơn.
Đọc thêm...

Trang 1 trong tổng số 2 trang


logo-banner
Trang chủ Dịch vụ Website Câu chuyện thành công